ลูกหม่อมเหยินลวงหญิงข่มขืน

ลูกหม่อมเหยินลวงหญิงข่มขืน

ลูกหม่อมเหยินลวงหญิงข่มขืน

เมียน้องสุดซี้ ''วิทย์ ขุนศึก'' แฉ ''หม่อมเอ็กซ์'' ทายาทตลกชื่อดัง ''หม่อมเหยิน'' กระทำชำเรา ลวงให้ดื่มเหล้าจนเมาไม่ได้สติ และพาไปเปิดห้อง ไม่ยอมส่งบ้าน ตื่นเช้ามาจึงทราบว่าถูกล่วงละเมิดไปแล้ว หวั่นถูกถ่ายคลิป ''น้องจ.'' ผู้เสียหายสะอื้น ถูกทายาทตลกคนดังใส่ร้ายไปยั่วยวน ต่อหน้ามากราบขอโทษ แต่พูดออกสื่อฯอีกอย่าง ยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ด้านตัวการ ''หม่อมเอ็กซ์'' รับตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ขอไม่พูดอะไร อยากตั้งสติให้ดีก่อน ส่วน ''หม่อมเหยิน'' พยายามเคลียร์เรื่องดังกล่าวกับผู้เสียหาย แต่ไม่เป็นผล



เมื่อเวลาประมาณ 05.00 วันที่ 5 ตุลาคม ''ป้อง'' ภัคภูมิ ชัยเดช อายุ 24 ปี อดีตพิธีกรรายการทีวี และเพื่อนร่วมกลุ่มดาราชื่อดัง ''วิทย์'' วรวิทย์ แก้วเพชร พระเอกภาพยนตร์เรื่องขุนศึก ได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน โดยกล่าวหา ''เอ็กซ์'' อัศนัย เทศวงศ์ หรือ''หม่อมเอ็กซ์''นักแสดงซึ่งเป็นลูกชายของ ''หม่อมเหยิน'' ประสิทธิ์ เทศทะวงศ์ ตลกชื่อดัง ว่าได้ล่วงละเมิดกระทำชำเรา ''น้องจ.'' วัย 21 ปี ภรรยาของตนเมื่อวันที่3 ต.ค. ในห้องพักย่านรามอินทราซอย 2




โดยในวันที่ 5 ตุลาคม เวลาประมาณ 19.00 น น้อง จ. ตัดสินใจออกมาเปิดใจที่ รัชดา เพลส ย่านลาดพร้าว โดย น้องจ.ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับแฟนหนุ่ม ''ป้อง'' และทนายความนาย สิทธิศักดิ์ ทองศรี ได้บอกเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนและแฟนหนุ่มสนิทสนมกับเอ็กซ์มานานมาก โดยเมื่อวันศุกร์ (3 ต.ค.) ตนทะเลาะกับสามี จึงได้โทรศัพท์ไปหาลูกชายตลกชื่อดัง และฝ่ายชายได้นัดตนออกไปข้างนอก เวลาประมาณ 02.00 น ด้วยความที่เชื่อใจและรู้จักกันมานานจึงออกไปตามนัด ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านรามอินทรา กม. 2 และหนุ่มเอ็กซ์ได้นำเหล้ามาให้ตนดื่ม




''พี่เขาบอกว่ามีเหล้าอยู่ขวดหนึ่ง เขาก็เอามาด้วย เขาก็ให้พนักงานชงให้หนูดื่ม ทีแรกก็ผสม 3-4 แก้ว หนูก็เริ่มมึนๆ แต่หลังๆ พอใกล้จะหมด เขาให้หนูกินเพียวๆ เลย และเขาบอกว่าเขาจะกินให้ดูก่อน แต่หนูไม่รู้ว่าเขากินจริงหรือเปล่า เพราะสติเริ่มไม่อยู่แล้ว และหนูก็กินเหล้าเข้าไป หนูก็เมา หลังจากนั้นเขาพยุงหนูออกจากร้านไป ข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามร้านซึ่งเป็นปั๊มบางจาก เขาให้หนูไปขึ้นรถเขา ส่วนรถหนูก็จอดทิ้งไว้ บอกว่าจะขับไปส่งเอง''




''หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกตัวอะไร จนกระทั่งมารู้สึกตัวอีกที ตอนที่เขาบอกว่าถึงแล้ว ตอนนั้นหนูสะลึมสะลือ ลงมาจากรถ แล้วหนูก็จำได้ว่าหนูอาเจียนออกมาตรงหน้ารถเขา และได้ยินเสียงเขาบอกกับแม่บ้านว่า น้องสาวผมครับ แล้วเขาก็พาหนูขึ้นไป จากนั้นหนูก็ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ลืมตาหันมาเห็นเขานั่งอยู่ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาทำอะไรไปแล้วหรือยัง เห็นเขาถือมือถือขึ้นมา ซึ่งไม่รู้ว่ากำลังทำอะไร หรือโทร.หาใคร แล้วหนูก็หลับไปจนถึงเช้า ตื่นมาหนูรู้ว่าเขาทำหนู เพราะหนูจำได้ว่าเห็นเขาถอดเสื้อ เขาเจาะที่หัวนม หนูยังถามแฟนเลยว่าพี่เอ็กซ์เจาะหัวนมใช่ไหม แฟนบอกว่าใช่ ตอนเช้าหันมาอ้าว มันเหมือนคนสะลึมสะลือค่ะ พี่คิดดูนะหนูเมาจนไม่รู้ว่ารองเท้าตัวเองอยู่ที่ไหน หนูใส่รองเท้าของเขา แล้วถามเขาว่ารองเท้าหนูอยู่ไหน''




ทั้งนี้ น้องจ.ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เมื่อตนทราบแล้วว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ จึงปล่อยโฮออกมาแล้วถามว่า ทำไมถึงต้องทำกับตนแบบนี้ ทายาทตลกชื่อดังก็ไม่พูดอะไร แถมยังบอกตนด้วยว่า ห้ามไปบอกแฟนเด็ดขาด ให้รู้กันสองคน จากนั้นหม่อมเอ็กซ์ก็ได้มาส่งตนที่รถของตนซึ่งยังจอดอยู่บริเวณปั๊มบางจาก ก่อนกลับทายาทตลกชื่อดังยังได้โยนต่างหูซึ่งตนทำหล่นไว้ในรถมาให้ด้วย กับเหตุการณ์นี้ ตนเสียใจมาก และทนไม่ได้จึงไปสารภาพกับแฟนว่า เมื่อคืนตนไปกับพี่เอ็กซ์ และเมามาก จากนั้นก็มีอะไรกัน ซึ่งแฟนตนก็โมโหมาก และได้โทร.ไปเคลียร์ แต่หม่อมเอ็กซ์ปฏิเสธตลอด




''เขาปฏิเสธมาตลอดตั้งแต่ 4 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน ไม่ยอมรับ บอกว่า เมียมึงจะบ้าเหรอ ปัญญาอ่อนหรือเปล่า เขาบอกว่าเขาก็มีเมีย กลับไปมีอะไรกับเมียที่บ้านไม่ดีกว่าเหรอ และก็บอกว่าแน่จริงไปหาหลักฐานมาให้ได้ หนูก็เลยตามไปหาห้องพักที่เขาพาหนูไป หนูพอจะจำทางได้ลางๆ ไปเจอห้องพักนั้น ถามแม่บ้านว่าเขามาอยู่เวรเมื่อวันศุกร์หรือเปล่า แม่บ้านบอกว่ามา จึงถามว่าเห็นหม่อมเอ็กซ์พาหนูมาไหม แม่บ้านเขาบอกว่าเอ็กซ์มาแต่จำหน้าผู้หญิงไม่ได้ พอพี่เอ็กซ์เขาทราบว่าเราไปที่ห้องพัก หาจนเจอ ก็แก้ตัวไม่ขึ้น โทร.มาขอโทษแฟนหนูใหญ่ บอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ถึงขั้นไปกราบเท้าขอโทษแม่และยายแฟนหนู คือกับเราเขาสารภาพ แต่เขาไปบอกกับสื่อฯ ไปบอกกับคนอื่นว่า หนูไปยั่วเขา เป็นฝ่ายเริ่มก่อน จะบ้าเหรอพี่ หนูเมาขนาดนั้น จะไปทำอะไรเขาได้''




จากนั้นแฟนหนุ่ม ''ป้อง'' ยังได้บอกเล่าความรู้สึกที่ยังอยู่ในอาการคุกรุ่นและตั้งคำถามกลับไปถึงหม่อมเอ็กซ์ด้วยความทำกับน้องคนนี้ได้อย่างไร รู้จักกันมาเกือบ 10 ปี และนี่ก็เมียน้อง และมีลูกด้วยกันด้วย ลูกผมพี่ก็เคยอุ้ม ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ตอนนี้ความเกรงใจที่เหลือคือพ่อของหม่อมเอ็กซ์นั้นคือหม่อมเหยินเท่านั้น




อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้น น้องจ.ยังกล่าวว่า ที่ตนต้องแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ สน.บางเขน ในครั้งนี้ ไม่ได้อยากเรียกร้องเงินทอง แต่หนุ่มเอ็กซ์ออกมาพูดทำให้คนเสียชื่อเสียง ซึ่งตนเองเป็นผู้หญิงมีลูกและครอบครัวที่ต้องดูแล ไม่อยากให้ครอบครัวที่ร่วมกันสร้างมากับแฟนหนุ่มถึง 6 ปี จะต้องพังทลายเพราะน้ำมือคนที่เคยไว้ใจที่สุด และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด โดยตนก็ได้ไปทำการตรวจร่างกายมาแล้ว โดยผลจะออกวันอังคารที่ 6 ต.ค. ในช่วงเช้าและในเวลา 15.00น. ของวันอังคารที่ 6 ตุลาคม จะเดินทางไปให้ปากคำที่ สน.บางเขนอีกครั้ง




ด้านทนายความนายสิทธิศักดิ์ ทองศรี เผยถึงโอกาสยอมความในตอนนี้เปอร์เซ็นต์เหลือน้อยเต็มที่ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยและพยายามเคลียร์กันมาตลอด แต่ทางฝ่ายของหม่อมเอ็กซ์ ก็ปฏิเสธมาตลอดเช่นกันจนเรื่องที่เกิดขึ้นกระจายเป็นวงกว้างดังนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นจึงต้องปล่อยให้ดำเนินไปตามกฎหมายต่อไป ตอนนี้รอผมการตรวจหลักฐานจากโรงพยาบาลตำรวจว่าการตรวจร่างกายของน้อง จ. พบสิ่งผิดปกติอะไรบ้าง อาทิยาออกฤทธิ์ชนิดต่างๆ ที่ทำให้น้องจ.มึนเมาจนขาดสติเป็นต้น




โดยระหว่างการให้สัมภาษณ์ของทั้งแฟนหนุ่ม ''ป้อง'' น้อง จ.และทนายความ ''หม่อมเอ๊กซ์''ได้โทรศัพท์เข้ามาพอดีพร้อมกับปฏิเสธว่าไม่ได้พูดกับสื่อฯ ในทางเสียหายแต่อย่างใดบอกเพียงแค่ขอเวลาตั้งตัวก่อน และยืนยันหนักแน่นว่าไม่มีการถ่ายคลิปฉาวเพื่อเป็นการแบล็กเมล์อย่างแน่นอน ก่อนที่การสนทนาก็จบลงโดย ''หม่อมเอ็ม''น้องชายมารับสายแทนบอกว่าพี่ชายกำลังติดการสนทนากับอีกหนึ่งสายอยู่แล้ววางสายไป




หลังจากนั้น ''หม่อมเอ็กซ์'' ได้เปิดใจกับสยามดาราทางโทรศัพท์ด้วยว่า รู้สึกตกใจมากที่ตนถูกแจ้งข้อหาดังกล่าว รวมถึงยังงงๆ อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งนี้ตนยังไม่อยากพูดอะไรมาก เนื่องจากอยากจะรอฟังคู่กรณีว่าจะออกมาให้ข่าวว่าอย่างไรบ้าง ส่วนตนขอตั้งสติก่อนในตอนนี้