ไม่แคร์เคลียร์แฟน"อ้น"ยั่ว"นวล"จูบไซ้"มะหมี่"




ไม่แคร์เคลียร์แฟน"อ้น"ยั่ว"นวล"จูบไซ้"มะหมี่"

พระเอกหนุ่ม ''อ้น-สราวุฒิ'' ปัดไม่อยากให้โฟกัสการจูบเป็นเรื่องของเซ็กซ์อย่างเดียว ลั่นอยากให้ทุกคนเข้าใจว่านี่มันคือการแสดง ย้ำตนเป็นนักแสดง เมื่ออยู่บนเวทีมีหน้าที่ต้องทำให้ดีที่สุด ฟุ้งน้อง ''นวล'' แฟนสาวเข้าใจว่าตนกำลังทำอะไร ยันไม่มีปัญหาอะไรกันแน่นอน


อัธยาศัยดีจริงๆ เห็นใครที่ไหนกอดจูบไปซะหมด เรียกได้ว่าให้มันได้ยังงี้ดิ ถึงจะเรียกว่าเป็นคนของประชาชนตัวจริง..และอีกนั่นแหละ เฟรนลี่ดีขนาดนี้ไม่รู้ว่างานนี้แฟนสาวที่นั่งดูอยู่ที่บ้านอย่างน้องนวล (แฟนสาว) ของหนุ่ม ''อ้น'' สราวุฒิ มาตรทอง จะว่าหรือเปล่าน้า..ที่เห็นฉากจูบชนิดที่ลืมหายใจกันเลยทีเดียว บนเวทีของ หนุ่ม ''อ้น'' กับ ''มะหมี่'' นภคปภา นาคประสิทธิ์ ที่ออกมาปะทะกันในช่วง battle และก่อนหน้านั้น สัปดาห์ที่แล้วก็มีจูบกับนักแสดงสาว ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร ซะด้วย


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเปิดใจถึงหลังจากการแสดงเสร็จสิ้นลง ในงานคอนเสิร์ตซูเปอร์สตาร์ ที่สุดแห่งดาว ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา วันก่อน เลยไม่พลาดที่ถามถึงการแสดงในวันนี้ว่ามีฉากจูบค่อนข้างที่จะเยอะเหมือนกัน แล้วอย่างนี้กลัวคนที่บ้านจะว่ามั้ย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวดาราหนุ่มเปิดใจให้ฟังว่า ตนไม่อยากให้มองว่าการจูบเป็นเรื่องของการมีเซ็กซ์อย่างเดียว คืออยากให้ทุกคนเข้าใจว่า บนเวทีมันเป็นเรื่องของการแสดงเท่านั้น


''คือเราไม่อยากให้โฟกัสตรงที่ว่า จูบคือเรื่องเซ็กซ์ แต่สำหรับผมนะเมื่อไหร่ก็ตามที่ผมรู้สึกดี รู้สึกมีความสุขแล้ว ส่วนนึงอยากให้ทุกคนเข้าใจว่า เวทีนี้มันเป็นเรื่องของการแสดง ไม่ว่าใครจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผมคิดว่าทุกคนเป็นนักแสดง จบบนเวทีก็คงไม่ได้ทำแบบนั้น''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่า แต่เป็นจูบที่ค่อนข้างเซ็กซี่เลยเนอะ ซึ่งดาราหนุ่มกล่าวว่า ตนเป็นนักแสดง เมื่ออยู่บนเวทีต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพราะตนถ่ายทอดด้วยใจ


''ชอบมั้ยล่ะ ถามว่ากลัวโดนว่ามั้ย คือจำไว้อย่างหนึ่งนะ ที่ผมเข้ามาในโครงการเนี่ย ผมไม่ต้องการกังวลกับสิ่งนั้นทั้งนั้น ผมเชื่อว่าผมเป็นนักแสดง เมื่อผมอยู่เวทีนี้ผมมีหน้าที่ทำให้ดีที่สุด ถ้าเมื่อไหร่ที่กลัวงานศิลปะมันจะไม่สมบูรณ์ เพราะฉะนั้น ผมไม่กลัวอะไรทั้งสิ้นครับ ผมเชื่อว่าเมื่อผมถ่ายทอดด้วยการให้ใจผมมันบริสุทธิ์อะ''


ต่อข้อถามที่ว่า แล้วอย่างงี้มีบอกกับพี่นวล (แฟนสาว) ด้วยมั้ย ซึ่งดาราหนุ่มกล่าวว่า แฟนสาวตนก็รู้เหมือนกัน และยังคุยเล่นกันอยู่เลย ซึ่งที่จริงเราก็รู้จักกันอยู่แล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไร


''อ้อ! รู้ครับ ถึงแม้ว่าคราวที่แล้วกับ ''ใหม่-สุคนธวา'' ก็ยังคุยเล่นกันอยู่เลย เราก็รู้จักกันหมดสนิทกัน จริงๆ แล้ววั้นนั้นคือเค้าให้เวลามากกว่านี้ จะลงไปจูบทั้งหมดเลยนะ (หัวเราะ) คงไม่มีปัญหาอะไรหรอกครับ เพราะผมก็เคยเจอเค้ามาแล้ว''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า วันนี้เค้าเลยไม่มาด้วยเลย ซึ่งดาราหนุ่มตอบเพียงสั้นๆ ว่า ''เดี๋ยวกลับไปจูบที่บ้านครับ อย่าไปคิดมากครับ มันไม่มีอะไร''


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า กับภาพที่ลงไปจูบตรงบริเวณหน้าท้องล่ะ เพราะว่าก็มันค่อนข้างแรงอยู่เหมือนกัน เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราหนุ่มอธิบายเป็นฉากๆ อย่างเข้าใจว่า บนเวทีมันต้องสุดยอด เพราะนี่มันคือการแสดง ถ้าทำไม่เต็มที่ไม่ต้องทำดีกว่า


''อันไหนเหรอ ผมจำไม่ได้เลยพี่ คือตอนซ้อมมันเท่านี้ แต่พอขึ้นเวทีไม่เหมือนตอนซ้อมเลย คือตอนซ้อม ซ้อมไว้ร้อย แต่พอเล่นจริงร้อยห้า ซึ่งมันคือศิลปะ นี่มันสุดยอด ไม่ใช่ว่ามานั่งทำอะไรอะ เล่นได้แค่เนี้ยก็ไม่ต้องทำดีกว่า มันต้องสุดยอดเเบบนี้ เพราะนี่มันคือการแสดง จำไม่ได้หรอกว่าทำอะไรลงไป ต้องไปดูเทป แต่ตอนขึ้นเวทีผมบอกหมี่ว่า ผมเชื่อว่าหมี่เป็นนักแสดง ผมไม่รู้ว่าช่างภาพจะถ่ายมายังไง ผมกับหมี่รู้ว่ามีความสุข แล้วหมี่ก็เป็นน้องที่น่ารัก เพราะฉะนั้น มันไม่มีอะไรเลย''ดาราหนุ่ม กล่าว